Báo tuổi trẻ thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh: Trao 252 xuất quà cho các em học sinh trường Tiểu học số 2 xã Quan Hồ Thẩn

Ngày 14/1, Báo tuổi trẻ thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh, phối hợp với tỉnh đoàn Lào Cai, huyện đoàn Si Ma Cai, tổ chức trao tặng 252 xuất quà cho các em học sinh trường Tiểu học số 2 xã Quan Hồ Thẩn.
Dự và trao quà cho các em học sinh có đồng Nguyễn Đức Bình, Phụ trách truyền thông khu vực phía bắc, Báo tuổi trẻ thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh. Về phía tỉnh đoàn Lào Cai có đồng chí Hà Đức Minh, UVBTV TW đoàn, bí thư tỉnh đoàn. Huyện Si Ma Cai có đồng chí Đinh Minh Hà, TUV, bí thư huyện ủy Si Ma Cai. 

Đồng chí Đinh Minh Hà - TUV - Bí thư Huyện ủy trao quà cho các cháu học sinh


Trong đợt này, Báo tuổi trẻ thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh đã trao 252 xuất quà gồm chăn ấm và 200 nghìn đồng tiền mặt cho 252 em học sinh trường Tiểu học số 2 xã Quan Hồ Thẩn, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng. Cũng nhân dịp này đoàn cũng đã đến thăm, chúc tết và tặng quà 2 hộ gia đình nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Quan Hồ Thẩn mỗi xuất quà trị giá 1 triệu đồng. Tổng trị giá quà và tiền mặt được Báo tuổi trẻ thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh trao trong đợt này là 128 triệu đồng. 
Những chiếc chăn ấm, những món quà tết, những tấm lòng hảo tâm của tập thể cán bộ, nhân viên, các bạn đọc Báo tuổi trẻ Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh là những món quà hết sức ý nghĩa với các em học sinh, các hộ gia đình nghèo vùng cao, là nguồn động lực giúp các em học sinh, hộ gia đình khó khăn có thêm nghị lực bám trường, bám lớp, yên tâm học tập, lao động sản xuất, khắc phục khó khăn khắc nghiệt về thời tiết, nhất là trong đợt rét đậm, rét hại này./.
                                                                                                                                                                                                                                               Thanh Nhàn

 
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1