Bưu Điện huyện Si Ma Cai: Triển khai đăng ký tài khoản định danh, xác thực điện tử trên hệ thống POST ID

Ngày 20/1, tại Bưu điện Huyện Si Ma Cai. Bưu điện tỉnh Lào Cai tổ chức triển khai, đăng ký tài khoản định danh, xác thực điện tử trên hệ thống POST ID phục vụ cho các cá nhân, tổ chức truy cập và nộp hồ sơ, giải quyết thủ tục hành chính trực tuyến. 
Để đăng nhập cổng dịch vụ công Quốc gia, thực hiện hiệu quả, thì đòi hỏi các cá nhân, tổ chức cần phải có tài khoản điện tử, được xác định bởi các đơn vị: Bưu điện, BHXH, Cục Thuế, hoặc tổ chức cung cấp dịch vụ chứng thực chữ ký số.

Đồng chí Vũ Xuân Cường - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy tham quan nơi cấp mã định danh

Qua hệ thống tổng công ty Bưu điện Việt Nam cung cấp dịch vụ đăng ký tài khoản định danh, xác thực điện tử với độ an toàn, chính xác và bảo mật cao. Tài khoản POST ID được sử dụng để truy cập tại cổng dịch vụ công Quốc gia và của Tỉnh, đồng thời sử dụng để truy nhập các hệ thống Bưu Điện Việt Nam và hệ thống mua bán trực tuyến, giao dịch thương mại điện tử theo phương thức truy cập một lần, tiết kiệm thời gian, chi phí xác minh thông tin mà không cần mang theo giấy tờ tùy thân. 

Hướng dẫn người dân đăng ký mã định danh

Bên cạnh đó cũng tạo điều kiện cho người dân, các tổ chức, cá nhân được cấp một tài khoản miễn phí, không phải trả bất cứ khoản phí nào khi thực hiện định danh, xác thực điện tử trên hệ thống POST ID cảu bưu điện Việt Nam. 
                                                                                                                                                                                                                           Thanh Nhàn


1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1