Đoàn đại biểu Quốc Hội tỉnh Lào Cai, tặng 224 xuất quà tết cho người nhân dân cụm xã Cán Cấu

         Sáng ngày 27/1, Đoàn ĐBQH tỉnh Lào Cai phối hợp với Sở Lao Động thương binh và xã hội, UBND huyện Si Ma Cai, thăm, tặng quà tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo tại  cụm  xã Cán Cấu.
Đoàn đại biểu quốc hội do bà Lê Thu Hà, UVTTUB đối ngoại Quốc Hội làm trưởng đoàn,  cùng tham dự đoàn công tác có ông Lý Bình Minh, Phó CT HĐND tỉnh Lào Cai, Lãnh đạo sở tài chính, bà Đinh Minh Hà, TUV, Bí thư huyện uỷ Si Ma Cai đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã Cán Cấu.

Đoàn ĐBQH tặng quà nhân dân xã Cán Cấu

Trong đợt này đoàn đã trao tặng 224 xuất quà của Quỹ Thiện Tâm, Tập đoàn Vingroup và các nhà hảo tâm cho 5 xã, thị trấn là trị trấn Si Ma Cai 26 xuất, xã Quan Hồ Thẩn 54 xuất, Lùng Thẩn 84 xuất, Sán Chải 49 xuất, Cán Cấu 12 xuất, với mỗi xuất quà là 600 ngàn đồng, tổng giá trị là trên 130 triệu đồng. 
Đây là những xuất quà tết, do Quỹ Thiện Tâm - Tập đoàn Vingroup  trao tặng cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách. Với mong muốn mang yêu thương, sẻ chia khó khăn, giúp cho mọi người, mọi nhà đều có tết, không để ai bị bỏ lại phía sau. Những món quà này là nguồn động viên khích lệ những hộ nghèo, hộ gia đình chính  có một cái Tết ấm no hạnh phúc. 
Hoàng Sáo


1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1