Đoàn thanh niên huyện Si Ma Cai ra quân “Tiếp sức mùa thi năm 2021”

    Ngày 5/7, huyện đoàn Si Ma cai tổ chức ra quân chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2021”.
    Chương trình thu hút được đông đảo đoàn viên, thanh niên, tình nguyện viên tham gia, thu hút sự quan tâm ủng hộ của chính quyền, nhân dân, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm trên địa bàn huyện.

Trao quà cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn


    Đây là chương trình được huyện đoàn Si Ma Cai tổ chức thường xuyên vào các kỳ thi, Luôn nhận được sự  hưởng ứng tích cực của các đoàn viên, thanh niên trong huyện. Thông qua công tác tuyên truyền, vận động đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ của các đơn vị, tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm, để ủng hộ, giúp đỡ các thi sinh có hoàn cảnh khó khăn. Với nhiều sự hỗ trợ phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của  các thí sinh cần được giúp đỡ.  Đồng thời tìm kiếm nguồn lực hỗ trợ cho các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn,  về dụng cụ học tập, phát hành tài liệu, ấn phẩm về kỳ thi, triển khai các chương trình tư vấn hướng nghiệp cho học sinh.
    Bên cạnh đó, chủ động phối hợp với các ngành triển khai các công tác phòng chống dịch bệnh, tại các điểm thi như: cung cấp nước rửa tay sát khuẩn trước các phòng thi, cung cấp khẩu trang miễn phí cho thí sinh và người nhà thí sinh khi đến khu vực dự thi. Triển khai hoạt động đưa, đón miễn phí cho thí sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thí sinh khuyết tật.

    Tại lễ ra quân, các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm cũng đã trao 50 xuất quà cho các em học sinh nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các em học sinh mồ côi cha mẹ, khuyết tật, học sinh nghèo vượt khó, hộ nghèo, hộ cận nghèo mỗi xuất trị giá 200 nghìn đồng. Huyện đoàn Si Ma Cai cũng đã trao quà cho các đội  tình nguyện viên tham gia chương trình “ Tiếp sức mùa thi” năm 2021../.


Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1