Đồn Biên phòng Si Ma Cai tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

    Ngày 28/2, Đồn Biên phòng Si Ma Cai đã tổ chức gặp mặt nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2024). 

 

    Đến dự huyện Si Ma Cai có đồng chí Trần Bích Sửu, UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện. Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh Lào Cai có đồng chí Đại tá Trần Quang Tùng, Chính ủy BĐBP tỉnh Lào Cai. Hội LHPN tỉnh Yên Bái có đồng chí Nguyễn Thị Bích Nhiệm, Chủ tịch HLHPN tỉnh Yên Bái. 

anh tin bai

gặp mặt nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng

    Tại bổi gặp mặt các đại biểu đã được xem phóng sự ôn lại truyền thống 65 ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng (03/3/1959 - 03/3/2024). Phóng sự đã nêu nổi bật những kết quả mà Đồn Biên Phòng Si Ma Cai đã đạt được trong thực hiện nhiệm vụ đảm bảo công tác Quốc phòng an ninh, bảo vệ vững chắc đường biên, mốc giới, giữ vững an ninh chính trị, chủ quyền biên giới quốc gia.
    Nhân dịp này, Đồn Biên phòng Si Ma Cai cũng đã trao kỷ niệm chương vì sự nghiệp bảo vệ An ninh Biên giới Quốc gia cho 8 các cá nhân có thành tích xuất sắc.
    Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng, Đồn Biên phòng Si Ma Cai cũng đã tổ chức  khánh thành “Mô hình mốc quốc giới 171(2)”.

anh tin bai

khánh thành “Mô hình mốc quốc giới 171(2)

    Theo đó “Mô hình mốc quốc giới 171(2)”, được xây dựng trong khuôn viên đơn vị. Công trình được xây dựng từ tháng 12/2023 đến tháng 2/2024, phỏng theo nguyên “mẫu mốc quốc giới 171(2)”. Công trình được xây dựng với tổng kinh phí hơn 120 triệu đồng, Huyện Si Ma Cai hỗ trợ 80 triệu và 30 triệu đồng bằng nguồn quỹ vốn tăng gia, sản xuất của đơn vị.
    Công trình “Mô hình mốc quốc giới” được đưa vào sự dụng nhằm giáo dục cho cán bộ, chiến sỹ và nhân dân dục truyền thống lịnh sử hào hùng, vẻ vang của các thế hệ cha, ông cho các tần lớp nhân dân, thế hệ trẻ trên địa bàn và về vị trí, tầm quang trọng của Biên giới quốc gia./.

 

 
Vũ Chiến - Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1