Giao ban Thường trực, các Ban HĐND huyện tháng 12

Sáng ngày 02/12/2021, đồng chí Đinh Minh Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì giao ban Thường trực, các Ban HĐND huyện tháng 12 năm 2021. Tham dự có Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện, các Ban HĐND huyện; Tổ trưởng các Tổ đại biểu HĐND huyện.

Đ/c Đinh Minh Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì giao ban

Theo báo cáo, trong tháng 11 Thường trực HĐND, các Ban HĐND, các Tổ đại biểu HĐND huyện đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quền hạn theo quy định của pháp luật và chương trình công tác đã đề ra. Công tác phối hợp giữa Thường trực HĐND với UBND, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện và các cơ quan chuyên môn được duy trì, kịp thời, góp phần nâng cao hiệu lực, hiệu quả các mặt công tác của HĐND; Công tác theo dõi, đôn đốc các cơ quan, tổ chức, đơn vị giải quyết, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các kiến nghị sau giám sát của Thường trực, các Ban, các Tổ đại biểu HĐND huyện năm 2021 và khiếu nại, tố cáo của công dân được thực hiện thường xuyên.

Các đại biểu phát biểu ý kiến

Đ/c Lưu Đình Hạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại giao ban

Đ/c Trần Bích Sửu - UVBTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại giao ban

Phát biểu kết luận giao ban, đồng chí Đinh Minh Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các Tổ đại biểu, các Ban HĐND, Thường trực HĐND huyện tăng cường công tác giám sát việc triển khai thực hiện các Nghị quyết; Tiếp tục đôn đốc, theo dõi việc trả lời, giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp HĐND huyện; Họp đánh giá, phân xếp loại các Ban, các Tổ đại biểu và đại biểu HĐND huyện theo kế hoạch. Thẩm tra các báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết trình kỳ họp và chuẩn bị tốt các điều kiện để tổ chức kỳ họp thứ tư HĐND huyện năm 2021./.

Thanh Nghị
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1