Hội LHPN xã Sán Chải tổ chức thành công Đại hội đại biểu lần thứ XV, nhiệm kỳ 2021-2026

Ngày 14/4, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Sán Chải đã tổ chức Đại hội đại biểu Hội Phụ nữ lần thứ XV, nhiệm kỳ 2021-2026. Dự, chỉ đạo Đại hội có đồng chí Dương Thị Hoa - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội LHPN huyện.

Toàn cảnh Đại hội

Các đại biểu dự Đại hội

Theo Báo cáo chính trị trình bày tại Đại hội, trong nhiệm kỳ qua, Ban Chấp hành Hội LHPN xã Sán Chải đã vận dụng sáng tạo chủ trương, đường lối, nghị quyết của Đảng, của Hội trong các phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, lựa chọn những nội dung trọng tâm, trọng điểm xây dựng các giải pháp phù hợp với thực tế địa phương. Công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Hội có nhiều đổi mới, sáng tạo với tinh thần nỗ lực, đoàn kết. Hội LHPN xã Sán Chải đã hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Phụ nữ xã Sán Chải lần thứ XIV, trong đó có nhiều chỉ tiêu vượt cao so với Nghị quyết đề ra. Trong đó đã chú trọng xây dựng các mô hình tập hợp, thu hút hội viên thông qua việc thành lập và duy trì có hiệu quả hoạt động các mô hình tổ, nhóm, câu lạc bộ... giúp phụ nữ có sân chơi bổ ích, có điều kiện nâng cao kiến thức, kỹ năng, sức khỏe, kinh nghiệm sống, phát triển kinh tế gia đình, xây dựng gia đình bình đẳng, hạnh phúc.

Bên cạnh đó, Hội còn tích cực triển khai thực hiện các nhiệm vụ công tác Hội, nhất là các hoạt động hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tham gia giám sát và giải quyết các vấn đề xã hội, tham gia xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, bảo vệ quyền và lợi ích thiết thân của phụ nữ. Thông qua các hoạt động của Hội, đã thu hút đông đảo hội viên phụ nữ tham gia, hoạt động của Hội ngày càng có chất lượng và hiệu quả. Hội thường xuyên tổ chức các hoạt động hỗ trợ phụ nữ xây dựng gia đình “Ấm no, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” như: Tổ chức cho cán bộ hội viên, phụ nữ ký cam kết thực hiện quản lý giáo dục con em trong gia đình không phạm tội và mắc các tệ nạn xã hội. Vận động 100% phụ nữ có thai đi khám theo định kỳ, vận động bà mẹ có con trong độ tuổi đi uống Vitamin A và tiêm phòng đủ các loại vacxin đạt 100% kế hoạch, tỷ lệ hộ có đủ 3 công trình vệ sinh đạt 66%.

Đ/c Dương Thị Hoa - Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội LHPN huyện phát biểu tại Đại hội

Trong nhiệm kỳ, Hội LHPN xã đã được Trung ương Hội Phụ nữ tặng bằng khen, được Hội LHPN tỉnh Lào Cai tặng bằng khen, Hội LHPN huyện Si Ma Cai tặng nhiều giấy khen về những thành tích xuất sắc đã đạt được, Hội LHPN xã đã biểu dương 10 tập thể, 40 cá nhân tiêu biểu trong các phong trào Hội.

Ban Chấp hành Hội LHPN xã nhiệm kỳ 2021-2026 ra mắt Đại hội

         Tại Đại hội, các đại biểu đã tiến hành bầu Ban Chấp hành Hội LHPN khóa mới, nhiệm kỳ 2021 - 2026 gồm 9 đồng chí, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội đại biểu cấp trên  gồm 11 đồng chí và 1 đại biểu dự khuyết./.

Lồ Sinh - Trung Dũng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1