Hội nghị thực hiện quy trình công tác cán bộ

    Ngày 17 tháng 3, Huyện ủy Si Ma Cai tổ chức hội nghị thực hiện quy trình công tác tổ chức cán bộ. Tiến hành các bước để chuẩn bị thực hiện công tác rà soát, bổ sung, quy hoạch cán bộ chủ chốt của huyện.

Quang cảnh hội nghị

      Dự và chủ trì hội nghị có Đồng chí Đinh Minh Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện.
    Thực hiện hướng dẫn số 03, ngày 28/2/2022, của Tỉnh ủy Lào Cai về công tác quy hoạch cán bộ. Kế hoạch số 141 ngày 02/03/2022 của huyện ủy Si Ma Cai về triển khai công tác quy hoạch cán bộ. Với mục đích rà soát, bổ sung quy hoạch và đưa ra quy hoạch đối với các đồng chí ủy viên Ban chấp hành, ủy viên ban thường vụ huyện ủy và các chức danh cán bộ lãnh đạo chủ chốt của huyện. 
    Các đại biểu tham dự hội nghị, đã được thông qua các quy định về công tác quy hoạch cán bộ, các tờ trình, danh sách cán bộ được quy hoạch. Với quan điểm chỉ đạo chung là 1 chức danh không quy hoạch quá 4 đồng chí,1 đồng chí không quy hoạch quá 3 chức danh. Trong hội nghị cũng xem xét đưa ra khỏi quy hoạch  đối với các đồng chí bị xử lý kỉ luật, không đảm bảo về tiêu chuẩn chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, chuyển công tác. 

Các đại biểu tiến hành bỏ phiếu

    Thông qua việc tiến hành công tác bổ sung quy hoạch cán bộ lần này, nhằm tạo sự  chủ động về công tác cán bộ trong nhiệm kỳ, đảm bảo tính kế thừa và phát triển tạo sự đồng thuận giữa các thế hệ cán bộ lãnh đạo, giữ vững mối quan hệ đoàn kết nội bộ, tạo sự ổn định về chính trị của huyện./. 


Vũ Chiến - Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1