Hội thi "Tiếng hát giáo viên" huyện Si Ma Cai lần thứ III năm 2022

    Tối ngày 15/11, UBND huyện Si Ma Cai tổ chức đêm công diễn và trao giải hội thi tiếng hát giáo viên lần thứ III năm 2022.

anh tin bai

Đại biểu dự và cổ vũ hội thi

 

    Tới dự và cổ vũ động viên có đồng chí Lý Seo Vảng, Phó bí thư huyện ủy, đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Đêm công diễn, với nhiều tiết mục đặc sắc, được lựa chọn trong hội thi tiếng hát người giáo viên nhân dân, huyện Si Ma Cai lần thứ 3 năm 2022, các tiết mục đơn ca, song ca, tam ca, hợp ca và hát múa với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, ca ngợi về ngành giáo dục, ca ngợi tình thầy trò, ca ngợi những người thầy, người cô rất mực khả kính, những người đã dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp giáo dục.
Đến với hội thi, nhiều tác phẩm được chuẩn bị công phu đã phản ánh đậm nét tâm tư, tình cảm, những khó khăn, gian khổ của thầy, cô đã thằm lặng tận tụy, chắt chiu từng giọt tinh hoa của nhân loại, làm thành mật ngọt tri thức nuôi dưỡng nhiều thế hệ học sinh trở thành những người có ích cho đời. Nhiều đơn vị có sự đầu tư kỹ lưỡng, luyện tập công phu, phong cách biểu diễn khá chuyên nghiệp, trang phục đẹp đã thu hút đông đảo khán giả đến dự xem và cổ vũ.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Văn Dương - Chủ tịch UBND huyện trao giải cho các tiết mục đạt giải

    Hội thi là dịp để các thầy cô giáo được thể hiện khả năng âm nhạc của mình. Đồng thời cũng góp bảo tồn, gìn giữ và phát huy loại hình âm nhạc truyền thống. Cũng là dịp để đánh giá kết quả hoạt động phong trào văn nghệ của các đơn vị trường học, qua đó phát hiện bồi dưỡng những hạt nhân tiêu biểu làm nòng cốt cho phong trào văn nghệ trong ngành nói riêng, huyện nhà nói chung.
    Kết thúc đêm công diễn ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba, 4 giải khuyến khích cho các đơn vị trường học đạt giải trong hội thi tiếng hát người giáo viên nhân dân huyện Si Ma Cai lần thứ 3 năm 2022./.

 
Vũ Chiến - Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1