Huyện Si Ma Cai đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

    Ngày 30/1, huyện Si Ma Cai đã tổ chức đón nhận 66 quân nhân xuất ngũ trở về địa phương. Đến dự có lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội, các xã, thị trấn.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

 

    Trong đợt này, huyện Si Ma Cai đón nhận 66 quân nhân từ các đơn vị Sư đoàn 316 Quân khu 2, Bộ CHQS tỉnh, Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng, hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương. Trong thời gian tại ngũ, các quân nhân luôn chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; phấn đấu học tập rèn luyện và hoàn thành tốt nhiệm vụ trong quá trình công tác tại các đơn vị. Trong số các đồng chí xuất ngũ đợt này có 5 đồng chí phấn đấu rèn luyện tốt được các đơn vị kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam.

anh tin bai

Biểu dương và chúc mừng những thành tích và kết quả mà các quân nhân đã đạt được tại các đơn vị

    Tại buổi đón nhận, lãnh đạo Ban CHQS huyện ghi nhận, biểu dương và chúc mừng những thành tích và kết quả mà các quân nhân đã đạt được tại các đơn vị. Đồng thời mong muốn các quân nhân sau khi xuất ngũ trở về địa phương tiếp tục phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” phấn đấu góp phần xây dựng quê hương, xây dựng thôn bản; tham gia vào các lực lượng dự bị động viên, dân quân tự vệ, xây dựng lực lượng vũ trang huyện ngày càng vững mạnh. Chấp hành nghiêm mọi đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật nhà nước, quy định của địa phương, tích cực lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, góp phần xây dựng quê hương Si Ma Cai ngày phát triển.
    Nhân dịp này huyện Si Ma Cai đã tặng quà tết cho các quân nhân hoàn thành Nghĩa vụ Quân sự trở về địa phương./. 

 
Vũ Chiến - Sùng Chúng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1