Huyện Si Ma Cai Gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo quản lý

    Nhân dịp kỷ niệm 92 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022), huyện Si Ma Cai tổ chức gặp mặt các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo quản lý.

anh tin bai

Quang cảnh buổi gặp mặt

 

    Tham dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Hoàng Văn Dương, phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện. Đồng chí Trần Bích Sửu, phó chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Lưu Đình Hạnh, phó chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai. Các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo quản lý huyện Si Ma Cai.
    Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử 92 năm xây dựng và trưởng thành của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Cùng với phụ nữ cả nước, những năm qua, được sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, phụ nữ huyện Si Ma Cai đã không ngừng trưởng thành, từng bước khẳng định vị trí, vai trò, đóng góp quan trọng vào sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện. Hiện toàn huyện Si Ma Cai có 36 đồng chí là cán bộ nữ thuộc diện BTV huyện ủy quản lý, trong đó, có 9/22 đồng chí là huyện ủy viên thuộc diện BTV huyện ủy quản lý. Trong công tác, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ luôn thể hiện bản lĩnh chính trị vững vàng, chủ động, sáng tạo, nỗ lực vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 
    Gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các cán bộ lãnh đạo nữ cũng như toàn thể cán bộ, hội viên phụ nữ trong huyện nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, đồng chí Hoàng Văn Dương, phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai mong muốn, phụ nữ nói chung, đội ngũ cán bộ lãnh đạo nữ nói riêng tiếp tục phát huy truyền thống của phụ nữ Việt Nam, xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “Tự Tin – Tự Trọng – Trung hậu – Đảm đang”.

anh tin bai

 Đ/c: Hoàng Văn Dương, phó bí thư, Chủ tịch UBND huyện chú mừng ngày phụ nữ Việt Nam

    Đánh giá cao những cống hiến của đội ngũ cán bộ nữ trong phát triển kinh tế, xã hội của huyện nhà, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Si Ma Cai đề nghị đội ngũ lãnh đạo nữ tiếp tục nâng cao trình độ lý luận chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đặc biệt, lãnh đạo cơ quan, đơn vị tiếp tục đoàn kết, thống nhất, phát động các phong trào phong trào  thi đua "Phụ nữ làm kinh tế giỏi", "Phụ nữ ba đảm đang", góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội của huyện.

anh tin bai

    Sau khi nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phạm Thị Mai, phó ban tổ chức Huyện ủy, là nữ cán bộ lãnh đạo trẻ của huyện Si Ma Cai, thay mặt cho các nữ cán bộ của huyện gửi lời cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo TT huyện ủy, HĐND, UBND huyện sẽ tiếp tục tạo điều kiện, và dành sự quan tâm hơn nữa đến các cán bộ lãnh đạo nữ, sẽ tiếp tục quan tâm đến công tác cán bộ nữ, tạo môi trường, điều kiện thuận lợi để đội ngũ cán bộ nữ được cống hiến, lao động, phát huy năng lực và thế mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ, qua đó, khẳng định vị trí, vai trò của người phụ nữ trong gia đình, xã hội. 
    Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đã tặng hoa và quà chúc mừng các đồng chí nữ cán bộ lãnh đạo quản lý huyện Si Ma Cai./.

 
Vũ Chiến - Thanh Nhàn
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1