Huyện Si Ma Cai phát động ủng hộ chương trình "Tết cho người nghèo"

          Sáng ngày 15/01/2021, Huyện Si Ma Cai phát động ủng hộ chương trình "Tết cho người nghèo". Tham dự có đồng chí Đinh Minh Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Trần Bích Sửu - Phó Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lý Xuân Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, các đơn vị trường học, các doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện.

Đ/c Giàng Sín Chớ - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện thông qua thư kêu gọi về ủng hộ chương trình "Tết cho người nghèo" với chủ đề "Nối vòng tay nhân ái"

Hưởng ứng phong trào thi đua "Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau" của Thủ tướng Chính phủ; Ban vận động Quỹ "Vì người nghèo" huyện Si Ma Cai đã nhận được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, sự phối hợp của chính quyền, sự hưởng ứng của các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, các nhà hảo tâm và Nhân dân trong và ngoài huyện. Từ nguồn kinh phí này và các nguồn kinh phí khác huyện đã hỗ trợ Nhân dân phát triển sản xuất, khám chữa bệnh, làm mới 31 nhà đại đoàn kết (xóa nhà tạm) cho hộ nghèo năm 2020.

Các đại biểu tham dự ủng hộ chương trình "Tết cho người nghèo"

Tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách", "Lá rách ít đùm lá rách nhiều"; nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, UBND huyện phối hợp với Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Si Ma Cai tổ chức kêu gọi các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, cán bộ chiến sĩ lực lượng vũ trang, các tầng lớp Nhân dân với lòng nhân ái tiếp tục đóng góp nguồn lực để ủng hộ chương trình "Tết cho người nghèo" do tỉnh tổ chức với chủ đề "Nối vòng tay nhân ái" - Xuân Tân Sửu năm 2021.

Buổi lễ quyên góp đã thu hút được sự tham gia đông đảo của cán bộ, công chức, viên chức, đảng viên, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp trên địa bàn với tổng số tiền ủng hộ là 231.760.000đ. Số tiền trên được huyện trao trực tiếp tại chương trình truyền hình trực tiếp với chủ đề "Nối vòng tay nhân ái" Xuân Tân Sửu năm 2021 do tỉnh Lào Cai tổ chức vào ngày 20/01/2021 tại trường quay lớn Đài phát thanh - Truyền hình tỉnh Lào Cai./.

Lê Thanh Nghị 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1