Huyện Si Ma Cai tiếp nhận an toàn công dân từ Bắc Giang trở về khu cách ly tại Trường PTDTBT THCS xã Sín Chéng

          Ngày 09/7/2021, huyện Si Ma Cai đã tiếp nhận và thực hiện cách ly y tế tại khu cách ly Trường PTDTBT THCS xã Sín Chéng đối với 100 công dân đi lao động tại tỉnh Bắc Giang trở về địa phương. 

Đây là đợt tiếp nhận thứ 2 của huyện đối với các công dân đi lao động trở về từ Việt Yên, Yên Dũng - Bắc Giang. Những công dân được đón là các trường hợp đã hoàn thành cách ly tập trung, có xét nghiệm âm tính, đủ điều kiện trở về cách ly tại địa phương, người lao động đang ở trong các vùng cách ly, giãn cách xã hội, cách ly y tế đã được sàng lọc, xét nghiệm PCR âm tính nhiều lần. Theo đó, các công dân đang lưu trú tại tỉnh Bắc Giang có nguyện vọng trở về địa phương, đã đăng ký đều được tiếp nhận, hỗ trợ đón về. 

 

Các công dân trở về địa phương đợt này thực hiện cách ly tập trung tại trường PTDTBT THCS xã Sín Chéng

Quá trình thực hiện tiếp nhận được bảo đảm tuyệt đối an toàn, tuân thủ chặt chẽ các nguyên tắc, quy định về phòng, chống dịch COVID-19, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các lực lượng tham gia đón công dân và tỉnh Bắc Giang, bảo đảm an toàn, công tác phòng chống dịch cho người và phương tiện trong quá trình di chuyển từ Bắc Giang trở về địa phương./.

Lồ Sinh - Trung Dũng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1