Huyện Si Ma Cai tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ

Sáng 21/9/2021, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Si Ma Cai đã tổ chức viếng nghĩa trang liệt sỹ nhân kỷ niệm 21 năm ngày tái lập huyện Si Ma Cai (22/9/2000 - 22/9/2021). Dự lễ viếng có đồng chí Đinh Minh Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTQT Việt Nam huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy; Lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang huyện; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND thị trấn Si Ma Cai.

Các đại biểu dành phút mặc niệm các anh hùng liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, các đại biểu đã đặt vòng hoa, thắp hương và dành phút mặc niệm với lòng thành kính biết ơn, tưởng nhớ sâu sắc đến công lao to lớn của các anh hùng, liệt sỹ, đồng bào, đồng chí đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nuớc.

Các đại biểu dâng hương và thắp hương cho các anh hùng liệt sỹ

Trong năm qua, dưới sự lãnh đạo của Đảng bộ, sự điều hành hiệu quả của chính quyền, sự vào cuộc tích cực của cả hệ thống chính trị và Nhân dân, huyện Si Ma Cai đã thu được nhiều thành tích trong phát triển kinh tế - xã hội, ổn định chính trị, giữ vững an ninh, trật tự xã hội, là điểm sáng ở vùng biên cương Tổ quốc./.

Thanh Nghị
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1