Kỳ họp thứ hai HĐND huyện Si Ma Cai khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp

          Sau 01 ngày làm việc, Kỳ họp thứ hai HĐND huyện Si Ma Cai khóa XIV, nhiệm kỳ 2021-2026 thành công tốt đẹp, hoàn thành toàn bộ nội dung chương trình đề ra, thông qua 08 nghị quyết.

Đ/c Vũ Văn Cài - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch TT HĐND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại kỳ họp

          Đồng chí Phó Chủ tịch TT HĐND tỉnh Lào Cai thay mặt lãnh đạo tỉnh chúc mừng những kết quả của huyện Si Ma Cai trong thời gian vừa qua đã đạt được với sự cố gắng, nỗ lực của cấp ủy đảng, chính quyền, sự đoàn kết của cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang. Đồng chí thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ hai HĐND tỉnh Lào Cai, đánh giá cao công tác chuẩn bị kỳ họp thứ hai HĐND huyện và đề nghị huyện không điều chỉnh các chỉ tiêu nghị quyết đã giao, phải tập trung cao để phấn đấu các chỉ tiêu đạt ở mức cao nhất mà nghị quyết đưa ra.

Các đại biểu HĐND huyện chất vấn tại kỳ họp

 

Đ/c Hoàng Văn Dương - Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại kỳ họp

          Tại kỳ họp, đồng chí Hoàng Văn Dương - Chủ tịch UBND huyện đã có bài phát biểu giải trình, thông báo thêm một số vấn đề cử tri quan tâm. Đồng thời, làm rõ hơn những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội của huyện 6 tháng đầu năm, những thách thức đặt ra trong triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Đại biểu HĐND huyện biểu quyết thông qua nghị quyết tại kỳ họp

Đ/c Đinh Minh Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu bế mạc kỳ họp

          Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Đinh Minh Hà - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh: Tại kỳ họp, HĐND huyện đã xem xét các báo cáo, tờ trình của Thường trực HĐND, các Ban HĐND, UBND huyện, Tòa án nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân huyện và Chi cục Thi hành án dân sự, đồng thời thông qua 08 nghị quyết về các lĩnh vực, đây là những văn bản pháp lý quan trọng phục vụ cho công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội của các cấp chính quyền từ huyện đến cơ sở. Giao Thường trực HĐND, UBND huyện, các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn chuẩn bị các điều kiện bảo đảm thi hành kịp thời, có hiệu quả các nghị quyết đã được HĐND huyện thông qua; kiểm tra, đôn đốc, giám sát việc tổ chức thực hiện nghị quyết; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, góp phần đưa các nội dung của nghị quyết vào cuộc sống./.

Thanh Nghị
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1