Lập biên bản 6 hộ buôn bán thịt lợn tươi sống không đúng nơi quy định

         Ngày 04/6, Tổ kiểm soát phòng, chống đói rét và dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm huyện Si Ma Cai đã đi kiểm tra hoạt động buôn bán thịt lợn tươi sống tại các tuyến đường trên địa bàn thị trấn. Một số hộ gia đình buôn bán thịt lợn tươi sống không đúng nơi quy định dọc các vỉa hè, tại các ngã 3, ngã 4. 

Theo đó nhiều hộ gia đình đã được vận động tuyên truyền các quy định về vận chuyển, giết mổ, buôn bán, tiêu thụ gia súc, gia cầm và các sản phẩm từ gia súc, gia cầm, không bán thịt tưoi sống trên vỉa hè. Nhưng nhiều hộ không chấp hành, cố tình bày bán, Tổ kiểm soát phòng, chống đói rét và dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm huyện Si Ma Cai đã kiểm tra và nhắc nhở đối với 06 hộ gia đình vi phạm. Thực trạng này vừa không bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, vừa làm mất mỹ quan đô thị. 

Trong thời gian tới Tổ kiểm soát phòng, chống đói rét và dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm huyện Si Ma Cai sẽ xử lý dứt điểm tình trạng bán thịt lợn không đúng nơi quy định, chú trọng hơn trong công tác quản lý trật tự đô thị./.

 

Lồ Sinh - Trung Dũng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1