Si Ma Cai bế giảng lớp trung cấp lý luận chính trị

    Ngày 10/11, Trường chính trị tỉnh Lào Cai, Huyện ủy Si Ma Cai đã tổ chức bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị - Hành chính A03-21 hệ không tập trung cho 70 học viên là cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, ban ngành và các xã, giáo viên, quản lý các trường học trên địa bàn huyện. Dự lễ bế giảng có đồng chí Lý Seo Vảng, Phó Bí thư huyện ủy. 

anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

 

    Sau hơn 1 năm học tập, các học viên tham dự đã được học tập, nghiên cứu các học phần và viết khóa luận tốt nghiệp. Trong quá trình học tập, các học viên đều có ý thức học tốt, hoàn thành đầy đủ chương trình đào tạo. Nắm bắt những nội dung cơ bản của Chủ nghĩa Mác - Lê nin; lịch sử Đảng và đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; quản lý hành chính Nhà nước và kỹ năng lãnh đạo, quản lý; thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng, phát triển địa phương, kiến thức bổ trợ; nghiên cứu thực tế và viết bài thu hoạch. 

anh tin bai

Đ/c: Lý Seo Vảng - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại buổi lễ

    Kết thúc khóa học, 100% học viên được công nhận tốt nghiệp, trong đó có trên 70% đạt loại khá, giỏi. 

anh tin bai

các đồng chí lãnh đạo đã trao chứng nhận tốt nghiệp và tặng giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập

    Phát biểu tại buổi lễ, Đồng chí Phó bí thư huyện ủy đề nghị các đồng chí học viên, khi về cơ sở, cần vận dụng tốt những kiến thức lý luận đã tiếp thu được vào thực tiễn công tác, cuộc sống. Tiếp tục tự học tập nâng cao trình độ lý luận Chính trị, trình độ văn hoá, chuyên môn nghiệp vụ; nắm chắc các chủ trương đường lối chính sách của Đảng, đề vận dụng, cụ thể hóa vào công việc. Làm tốt công tác tuyên truyền vận động nhân dân, gia đình thực hiện tốt các chủ trương đường lối chính sách của Đảng pháp luật của nhà nước ở cơ sở, tham gia đẩy mạnh công tác xây dựng nông thôn mới, xóa đói giảm nghèo, không ngừng nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.
    Kết thúc bế giảng, các đồng chí lãnh đạo đã trao chứng nhận tốt nghiệp và tặng giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập và rèn luyện./. 

 
Vũ Chiến - Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1