Si Ma Cai tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng

    Ngày 12 tháng 10, Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Si Ma Cai phối hợp với Ban tổ chức Huyện ủy Si Ma Cai đã tổ chức bồi dưỡng nghiệp vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng  và cập nhật kiến thức các chương trình đề án trọng tâm của huyện, nhiệm kỳ 2022 – 2025 cho 110 học viên là bí thư chi bộ thuộc Đảng bộ xã, thị trấn. 

anh tin bai

Quang cảnh lễ khai mạc

 

    Trong 02 ngày học tập,  các học viên được nghiên cứu, học tập một số chuyên đề sau: Phổ biến những nội dung cơ bản, những điểm mới của quy định về thi hành điều lệ Đảng. Hướng dẫn nghiệp vụ công tác đảng viên. Hướng dẫn nâng cao  chất lượng sinh hoạt chi bộ. Tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới. Một số nội dung về công tác bảo vệ chính trị nội bộ đảng theo quy định số 58 ngày 08/02/2022 của Bộ chính trị, và hướng dẫn 01 ngày 05/08/2022 của Ban tổ chức trung ương về thực hiện quy định  số 58 của Bộ chính trị một số vấn đề bảo vệ chính trị nội bộ Đảng. 

anh tin bai
anh tin bai

Các học viên tham gia lớp bồi dưỡng

    Thông qua lớp bồi dưỡng, các học viên được nâng cao kiến thức, kỹ năng, phương pháp điều hành, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. Triển khai có hiệu quả các Nghị quyết Đại hội Đảng. Từ đó nâng cao năng lực lãnh đạo của cấp ủy cơ sở, góp phần giải quyết hiệu quả một số tình huống thực tế ở cơ sở và xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh./.

 
Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1