Si Ma Cai tổ chức đêm văn nghệ tiễn tân binh lên đường nhập ngũ

    Nhằm cổ vũ, động viên các tân binh yên tâm lên đường nhập ngũ góp phần kế tục xứng đáng truyền thống anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Tối ngày 26/2/, UBND huyện Si Ma Cai đã tổ chức chương trình văn nghệ, giao lưu tiễn tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

anh tin bai

Các đại biểu dự đêm liên hoan văn nghệ

 

    Dự chương trình có đồng chí Thượng tá Nguyễn Mạnh Chiển, Phó tham mưu trưởng, Bộ CHQS tỉnh Lào Cai. Đồng chí Hà Đức Minh, TUV, Bí thư huyện ủy. Các đồng chí lãnh đạo thường trực huyện ủy - HĐND - UBND, thành viên Hội đồng Nghĩa vụ quân sự huyện, các đoàn thể - chính trị xã hội, đại diện các xã, thị trấn và 96 tân binh tham gia nghĩa vụ nghĩa vụ quân sự và nghĩa vụ Công an Nhân dân.

anh tin bai

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu

anh tin bai

góp phần cổ vũ, động viên khích lệ tinh thần các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ

    Đêm giao lưu văn nghệ, với nhiều tiết mục múa, hát dân ca; những ca khúc, làn điệu ca ngợi về Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu, truyền thống cách mạng và đất nước, quê hương đang từng ngày đổi mới; ca ngợi phẩm chất cao đẹp của anh Bộ đội Cụ Hồ. Các tiết mục được dàn dựng, tổ chức luyện tập công phu, giàu tính nghệ thuật; trang phục đẹp mắt, diễn xuất tốt, đã mang đến một không khí vui vẻ, sôi nổi, phấn khởi trong những ngày đầu xuân năm mới, nhằm tiếp tục giữ gìn, phát huy những giá trị nghệ thuật dân gian, những nét truyền thống văn hóa, văn nghệ vốn có của địa phương.

anh tin bai
anh tin bai

Trao giấy khen cho các cá nhân có đơn tình nguyện nhập ngũ

    Đồng thời cũng giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân đội Nhân dân Việt Nam, Công an nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đêm văn nghệ để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả đến xem và cổ vũ. Qua đó đã góp phần cổ vũ, động viên khích lệ tinh thần các tân binh trước lúc lên đường nhập ngũ./.

 
Vũ Chiến - Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1