Si Ma Cai tổ chức tập huấn công tác Đội

    Ngày 20 tháng 10, Huyện Đoàn Si Ma Cai phối hợp với Phòng giáo dục và đào tạo huyện, đã tổ chức khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ công tác Đội TNTP Hồ Chí Minh  cho 28 học viên là giáo viên tổng phụ trách đội các trường, năm học 2022 – 2023. 

anh tin bai

Quang cảnh lớp tập huấn

 

    Lớp tập huấn diễn ra trong 02 ngày 20/10 đến 21/10. Việc tham gia lớp tập huấn lần này sẽ mang nhiều ý nghĩa hết sức quan trọng và thiết thực, các học viên không những được chia sẻ những kinh nghiệm thực tiễn trong công tác Đội mà còn được trang bị những kiến thức cơ bản về Đội TNTP Hồ Chí Minh, các chuyên đề về lý luận công tác Đội, nghiệp vụ - kỹ năng công tác Đội; xây dựng kế hoạch hoạt động Đội. Các học viên sẽ được hướng dẫn thực hiện nghi lễ và nghi thức Đội TNTP Hồ Chí Minh, thực hiện các bài trống Đội theo quy định. Hướng dẫn thực hiện các bài dân vũ, hát, múa thiếu nhi. 

anh tin bai

Hướng dẫn thực hiện nghi lễ, nghi thức đội

    Năm nay, nội dung tập huấn có nhiều nét mới, đáp ứng tình hình thực tế. Ngoài những vấn đề về kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội và thực hành nghiệp vụ thông qua các chuyên đề, học viên còn được trang bị những vấn đề mang tính trọng tâm của Hội đồng Đội. 

anh tin bai

Lãnh đạo huyện đoàn tăng hoa nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

    Lớp tập huấn là một trong những hoạt động hằng năm nhằm trang bị kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi cho giáo viên Tổng phụ trách Đội và cán bộ phụ trách công tác Đội, từ đó đáp ứng yêu cầu của tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh trong tình hình mới, góp phần hình thành lớp thanh thiếu nhi  huyện Si Ma Cai giàu tri thức, đạo đức và kỹ năng sống.
    Nhân dịp này, huyện Đoàn Si Ma Cai đã tặng hoa và gửi lời chúc mừng đến toàn thể nữ tổng phụ trách đội các trường nhân dịp 20/10./. 

 
Vũ Chiến - Vân Anh
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1