Tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đại biểu HĐND cấp xã năm 2021

Sáng ngày 04/11/2021, Hội đồng nhân dân huyện Si Ma Cai tổ chức Hôi nghị tập huấn bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng cho đại biểu HĐND cấp xã năm 2021. Tham dự Hội nghị có đồng chí Trần Bích Sửu - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Trưởng các Ban HĐND huyện; Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, Trưởng ban, Phó Trưởng ban HĐND các xã, thị trấn; Công chức văn phòng phụ trách công tác HĐND các xã, thị trấn.

Đ/c Trần Bích Sửu - UVBTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu khai mạc Hội nghị

Tại Hội nghị tập huấn này các đại biểu được tiếp thu 03 chuyên đề: Chuyên đề về công tác lưu trữ hồ sơ kỳ họp, hồ sơ giám sát của HĐND; kỹ năng soạn thảo, trình bày văn bản của HĐND. Chuyên đề về kiến thức và kỹ năng giám sát, thẩm tra các báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp HĐND của các Ban HĐND. Chuyên đề về kiến thức và kỹ năng giám sát, thẩm tra các báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp HĐND của các Ban HĐND.

Đ/c Tráng Thị Hoa - Trưởng ban Pháp chế, HĐND huyện trình bày chuyên đề tại Hội nghị tập huấn

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các vị đại biểu tham dự tập huấn đầy đủ, nghiêm túc, tập trung theo dõi, lắng nghe, ghi chép nội dung trình bày của các đồng chí giảng viên; tích cực trao đổi, thảo luận với tinh thần thật sự cầu thị, nắm bắt các vấn đề thật chắc để sau khi Hội nghị kết thúc, mỗi đại biểu có thể áp dụng ngay những kiến thức đã được trao đổi, truyền đạt vào thực tiễn hoạt động của mình. Nhằm đưa vai trò, vị thế và chất lượng hoạt động của HĐND các cấp nói chung và hoạt động của đại biểu HĐND cấp xã nói riêng ngày càng được hoàn thiện và nâng cao trong thời gian tới./.

Thanh Nghị
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1