Thường trực Huyện ủy, UBND huyện Si Ma Cai đến thăm và động viên cán bộ làm việc tại khu cách ly

    Chiều ngày 21/6, đồng chí Đinh Minh Hà, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, đồng chí Hoàng Văn Dương, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện  đã đến thăm hỏi động viên các cán bộ đang làm việc tại khu cách ly

Thường trực Huyện ủy, UBND huyện động viên các cán bộ làm việc tại khu cách ly tập trung của huyện

    Đây là khu cách ly tập trung đối với các trường hợp là công dân của huyện Si Ma Cai được đón về từ tỉnh Bắc Giang. Do đồn biên phòng Si Ma Cai trực tiếp quản lý. Toàn bộ cơ sở vật chất của đơn vị được sử dụng làm khu cách ly tập trung có công suất tối đa 60 người, hiện đã được chia thành các phân khu chức năng: Điều hành, chỉ huy; để cách ly những trường hợp trở về từ vùng dịch theo yêu cầu phải cách ly.
    Hiện, khu cách ly tập trung tại đồn biên phòng Si Ma Cai đã tiếp nhận 31 trường hợp F1, khu cách ly tại trung tâm y tế 4 F0 và 6 F1 trở về từ vùng dịch theo yêu cầu phải cách ly. 


    Tặng quà, động viên các cán bộ đang làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung, các đồng chí lãnh đạo huyện yêu cầu: Nhiệm vụ quan trọng hàng đầu là phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho công dân và những người thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly; chuẩn bị đầy đủ, tốt nhất các điều kiện, đặc biệt là công tác chăm sóc sức khoẻ người dân trong thời gian cách ly. Những công dân vào khu cách ly đều có nguy cơ rất cao, cho nên cần làm tốt công tác giáo dục chính trị, tư tưởng để công dân thực hiện nghiêm túc nội quy của khu cách ly, không để xảy ra lây nhiễm chéo. Cùng với đó, các lực lượng cần phối hợp chặt chẽ, bố trí khoa học, hợp lý trường hợp cách ly; đồng thời quy định rõ thời gian tiếp tế của gia đình cho những người cách ly và kiểm soát chặt chẽ nguồn vật chất tiếp tế.


Đình Nam - Vũ Chiến
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1