Trao kinh phí hỗ trợ 07 hộ nghèo xã Lùng Thẩn xây dựng Nhà Đại đoàn kết

          Chiều ngày 09/12/2020, huyện Si Ma Cai tổ chức trao kinh phí hỗ trợ 07 hộ nghèo xã Lùng Thẩn xây dựng nhà Đại đoàn kết. Tham dự có đồng chí Lưu Đình Hạnh - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Giàng Sín Chớ - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện; lãnh đạo phòng Kinh tế - Hạ tầng, Văn phòng HĐND - UBND huyện; Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND xã Lùng Thẩn.

          Qua quá trình khảo sát, trên địa bàn xã có 07 hộ/264 tổng số hộ nghèo đang ở nhà tạm, không có điều kiện làm nhà ở gồm các hộ: Ma Seo Dũng - thôn Nà Chí Phàng, Giàng Seo Sỳ - thôn Seng Sui, Giàng Seo Mìn - thôn Seng Sui, Ly Seo Tú - thôn Chính Chư Phìn, Thào Seo Sử - thôn Chính Chư Phìn, Giàng Seo Pao - thôn Lử Thẩn, Giàng Seo Sinh - thôn Nàng Cảng đều được nhân dân trong thôn bình xét đề nghị Ban vận động quỹ vì người nghèo huyện hỗ trợ kinh phí làm nhà Đại đoàn kết năm 2020.

Các hộ gia đình ký biên bản nhận kinh phí hỗ trợ làm nhà ở Đại đoàn kết

Đ/c Giàng Sín Chớ - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện phát biểu tại buổi trao kinh phí hỗ trợ

          Tại buổi trao kinh phí hỗ trợ cho các hộ gia đình đồng chí Giàng Sín Chớ - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện đã động viên, chúc mừng các gia đình xây dựng được căn nhà mới khang trang. Đồng chí cũng mong các gia đình sẽ vượt qua những khó khăn, cố gắng vươn lên để sớm ổn định cuộc sống. Mỗi hộ gia đình được hỗ trợ 25 triệu đồng để làm nhà, tổng kinh phí hỗ trợ 07 hộ gia đình là 175 triệu đồng.

Thường trực UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện trao kinh phí hỗ trợ làm nhà ở Đại đoàn kết cho 07 hộ gia đình

Hộ gia đình Giàng Seo Sinh đại diện 07 hộ gia đình phát biểu cảm ơn

          Thay mặt các gia đình được nhận kinh phí hỗ trợ hộ gia đình Giàng Seo Sinh - thôn Nàng Cảng rất vui mừng và phấn khởi, xúc động và cảm ơn sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền và UBMTTQ Việt Nam các cấp đã quan tâm tới những gia đình hộ nghèo, những người yếu thế trong xã hội để chúng tôi có điều kiện vươn lên trong cuộc sống. Khẳng định đây là nguồn động viên to lớn giúp các hộ nghèo vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống./.

Lê Thanh Nghị 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1