Trường PTDTBT TH số 1 xã Sán Chải: Tổ chức ngày hội sách và văn hóa đọc điểm cấp huyện năm 2022

Chiều ngày 14/4/2022, Trường PTDTBT TH số 1 xã Sán Chải tổ chức ngày hội sách và văn hóa đọc điểm cấp huyện năm 2022. Tham dự có Lãnh đạo phòng GD&ĐT, Huyện đoàn, Hội khuyến học huyện, Liên đoàn lao động huyện; Lãnh đạo UBND xã Sán Chải; Hiệu trưởng các đơn vị trường học trong toàn huyện.

Các tiết mục văn nghệ của các cháu học sinh trường Sán Chải

Đc Nhâm Tiến Đức - Phó Trưởng phòng GD&ĐT phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn huyện

Tại ngày hội, đồng chí Nhâm Tiến Đức - Phó Trưởng phòng GD&ĐT đã phát động Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam trên địa bàn huyện với chủ đề: "Sách - Sứ mệnh phát triển văn hóa đọc". Việc tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc trong hệ thống trường học, trong hệ thống thư viện, nhà văn hoá; tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc thông qua hệ thống xuất bản, phát hành nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, tạo dựng môi trường đọc thuận lợi; hình thành thói quen đọc sách trong gia đình, trường học, cơ quan, tổ chức; góp phần xây dựng xã hội học tập, nhất là trong thời đại công nghệ số.

Các cơ quan, đơn vị quyên góp, ủng hộ sách cho các trường

Đại biểu tham quan, trải nghiệm gian trưng bày sách

Các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện đã quyên góp, ủng hộ sách cho các trường học trên địa bàn huyện. Ngay sau buổi phát động, các đại biểu và học sinh các trường đã tham quan, trải nghiệm gian trưng bày sách và đọc sách tại các gian hàng trưng bày của các trường trên địa bàn huyện.

 

Thanh Nghị
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1