Tuyên truyền lưu động bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng mùa hanh khô năm 2024.

    Ngày 21/2/2024, Hạt Kiểm lâm huyện Si Ma Cai, phối hợp với UBND các xã, thị trấn tổ chức Tuyên truyền lưu động bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng mùa hanh khô năm 2024.

anh tin bai

Tuyên truyền lưu động bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng mùa hanh khô năm 2024

 

    Tham gia buổi tuyên truyền lưu động có lực lượng kiểm lâm huyện. Nội dung tuyên truyền là phổ biến các chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước đối với công tác phòng cháy chữa cháy rừng, vận động người dân tham gia công tác phòng cháy, chữa cháy và quản lý bảo vệ rừng. Bằng các hình thức tuyên truyền sinh động, trực quan thông qua hệ thống loa truyền thanh, loa cầm tay, pano, áp phích đoàn đã diễu hành qua các tuyến đường chính, khu vực đông dân cư và các thôn trọng điểm dễ xảy ra cháy rừng trên địa bàn huyện Si Ma Cai.

anh tin bai

Tuyên truyền lưu động bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng mùa hanh khô năm 2024

     Để làm tốt công tác phòng cháy, chữa cháy rừng huyện Si Ma Cai đã xác định rõ những vùng trọng điểm thường xảy ra cháy rừng, xây dựng các kịch bản, tình huống và các phương án phòng cháy, chữa cháy rừng theo phương châm 4 tại chỗ. Trong đó, công tác tuyên truyền nâng cao ý thức của người dân được đặt lên hàng đầu. Việc tuyên truyền lưu động giúp chính quyền địa phương, người dân và các ngành chức năng hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của rừng, từ đó có những hành động cụ thể, thiết thực nhằm thực hiện tốt hơn công tác phòng cháy, chữa cháy rừng trên địa bàn./.

 
Vũ Chiến - Minh Hồng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1