Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Si Ma Cai thăm, tặng quà các chốt, trạm kiểm soát dịch bệnh Covid-19

          Với phương châm bảo đảm công tác phòng, chống dịch từ xa, sớm, những ngày qua lực lượng Biên phòng huyện Si Ma Cai tại các chốt kiểm soát đã căng mình làm việc liên tục, bất kể ngày, đêm, thời tiết nắng mưa để kiểm soát, ngăn chặn nguy cơ dịch bệnh lây lan từ nước ngoài vào địa bàn huyện. Để thăm và động viên kịp thời cán bộ chiến sỹ đang làm niệm vụ tại 7 chốt, trạm kiểm soát dịch Covid-19 trên địa bàn huyện, sáng ngày 28/5/2021, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Si Ma Cai tổ chức đi thăm, trao quà.

         Tại xã Nàn Sán đoàn đến thăm, trao quà cho các đồng chí cán bộ, chiến sỹ chốt Lúng Choáng và thăm cột mốc số 170; Chốt Hóa Chư Phùng và thăm cột mốc số 171.

Đoàn thăm cột mốc số 170 Lũng Choáng - Nàn Sán

Đoàn trao quà cho các chiến sỹ tại chốt Hóa Chư Phùng - Nàn Sán

Đoàn thăm cột mốc số 171 Hóa Chư Phùng - Nàn Sán

           

           Đoàn đến thăm, động viên, trao quà cho các đồng chí cán bộ, chiến sỹ chốt Sín Chải - thị trấn Si Ma Cai

Đoàn đến thăm, động viên, trao quà cho các đồng chí cán bộ, chiến sỹ chốt Lù Dì Sán - xã Sán Chải

         Tại mỗi điểm chốt đoàn tới thăm, động viên, các chiến sỹ Biên phòng đang làm nhiệm vụ tiếp tục quyết tâm, đồng hành cùng huyện, tỉnh và cả nước vượt qua giai đoạn khó khăn của dịch Covid-19, đồng thời trao hỗ trợ mỗi chốt 1.500.000 đồng và phần quà để động viên lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ kiểm soát dịch tại các điểm chốt biên giới. Với những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa rất lớn của Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội huyện Si Ma Cai đã động viên kịp thời đến những cán bộ, chiến sỹ đang ngày đêm trực chiến nơi tuyến đầu phục vụ người dân và phòng chống dịch Covid-19./.        

Phạm Văn Hồng
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1