Ủy ban nhân dân huyện Si Ma Cai công bố quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ

          Sáng ngày 08/3/2021, Ủy ban nhân dân huyện Si Ma Cai công bố quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ. Tham dự có đồng chí Hoàng Văn Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Thường trực HĐND, UBND huyện, Trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; Lãnh đạo các cơ quan Phòng Nội vụ, Phòng Nông nghiệp và phát triển nông thôn, Trung tâm Văn hóa, thể thao - Truyền thông, UBND thị trấn, UBND xã Bản Mế và cán bộ công chức, viên chức Văn phòng HĐND-UBND huyện.

Đ/c Hoàng Văn Dương - Chủ tịch UBND huyện trao quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ và tặng hoa chúc mừng

Thường trực HĐND, UBND huyện, Lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy chụp ảnh lưu niệm cùng cán bộ được điều động, bổ nhiệm 

Đ/c Phạm Văn Chinh - Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa, thể thao - Truyền thông thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm phát biểu nhận nhiệm vụ

Đ/c Hoàng Văn Dương - Chủ tịch UBND huyện phát biểu giao nhiệm vụ cho các đồng chí được điều động, bổ nhiệm

          Phát biểu giao nhiệm vụ cho 4 đồng chí cán bộ được điều động, bổ nhiệm. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện đánh giá đội ngũ cán bộ huyện Si Ma Cai là tốt, đều được đào tạo trình độ Đại học và đang từng bước nâng lên Thạc sỹ; các công việc được giao đều hoàn thành tốt, có nhiều sáng kiến tham mưu giúp Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện trong chỉ đạo, điều hành công việc; 4 đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này đều có thời gian công tác lâu năm ở các ngành, lĩnh vực, cơ quan, đơn vị thị trấn. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện yêu cầu từng đồng chí được điều động, bổ nhiệm tiếp tục phát huy năng lực, sở trường, khả năng của mình ở từng ngành, lĩnh vực để đóng góp cho sự phát triển của từng cơ quan, đơn vị và sự phát triển chung của toàn huyện. Đề nghị các cơ quan, đơn vị, UBND các xã, thị trấn đoàn kết, tạo điều kiện giúp đỡ để các đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này có thể hoàn thành tốt được nhiệm vụ được Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện giao./.

Lê Thanh Nghị

 

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1