Xã Sán Chải gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ

Chiều ngày 18/02/2022, xã Sán Chải tổ chức gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2022. Tham dự có đồng chí Giàng Seo Pao - UVBCH, Chủ tịch Hội đông dân huyện; đồng chí Giàng Lồ Pao - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sán Chải; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã; 06 thanh niên và gia đình. Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, xã Sán Chải tổ chức test nhanh Covid-19 cho toàn bộ thanh niên và đại diện gia đình thăm dự buổi gặp mặt.

Trong không khí rộn ràng của những ngày đầu xuân mới, với khí thế và nhiệt huyết của tuổi trẻ đã sẵn sàng lên đường nhập ngũ, thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng với Tổ quốc. Xã Sán Chải được giao chỉ tiêu gọi 06 công dân lên đường nhập ngũ (01 công dân tham gia Công an nhân dân).

Đ/c Giàng Lồ Pao -  Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã phát biểu động viên gia đình và thanh niên lên đường nhập ngũ

Đ/c Giàng Seo Pao - UVBCH - Chủ tịch Hội nông dân phát biểu động viên gia đình và thanh niên lên đường nhập ngũ

Tặng quà động viên 06 thanh niên lên đường nhập ngũ

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Hội nông dân huyện cùng Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã đã tặng quà và động viên các thanh niên và các gia đình có con em nhập ngũ năm 2020, mong các thanh niên thực hiện tốt nhiệm vụ tại đơn vị, trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội. 06 thanh niên của xã Sán Chải đã chuẩn bị kỹ lưỡng, trong tâm thế sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Các thanh niên là những hạt nhân tiếp nối truyền thống của thế hệ đi trước, ra sức rèn luyện, học tập và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc, xứng đáng với truyền thống của quân đội nhân dân Việt Nam.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Chủ tịch Hội nông dân huyện đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, giúp đỡ các gia đình có tân binh lên đường nhập ngũ; gia đình các tân binh phải là hậu phương vững chắc, thường xuyên động viên để các đồng chí tân binh yên tâm thực hiện nhiệm vụ; các đồng chí tân binh hãy ra sức phấn đấu, rèn luyện, chấp hành nghiêm kỷ luật quân đội, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước, Quân đội giao phó./.

 

Thanh Nghị
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1