45 đồng chí là thành viên ban chỉ đạo an toàn thực phẩm tuyến huyện và xã được tập huấn công tác quản lý an toàn thực phẩm

Vừa qua, huyện Si Ma Cai phối hợp với Chi cục an toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh Lào Cai, đã tổ chức tập huấn công tác quản lý an toàn thực phẩm cho  45 đồng chí, là thành viên ban chỉ đạo an toàn thực phẩm tuyến huyện và  các xã  trên địa bàn huyện Si Ma Cai..

          Trong thời gian 1 ngày, 45 đồng chí là thành viên ban chỉ đạo an toàn thực phẩm tuyến huyện và  các xã. Đã được truyền đạt các nội dung: Các  nguyên nhân dẫn đến ngộ độc thực phẩm, những hậu quả khi xảy ra ngộ độc thực phẩm, cách phòng trách ngộ độc thực phẩm. Và các loại bệnh có thể lây truyền qua đường  vệ sinh thực phẩm. Cách xử lý các tình huống khi xảy ra ngộ độc thực phẩm, được thực hành xử lý các vi phạm hành chính về lĩnh vực an toàn thực phẩm.  những điều cơ bản của Luật an toàn thực phẩm, luật xử lý vi phạm hành chính và một số văn bản quy phạm pháp luật, văn bản chỉ đạo liên quan đến công tác quản lý nhà nước về  vệ sinh an toàn thực phẩm. Các văn bản chỉ đạo của Ban bí thư Trung ương đảng, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Lào Cai trong lĩnh vực  vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thông qua lớp tập huấn, nhằm giúp các đồng chí trong ban chỉ đạo an toàn thực phẩm của  huyện và xã, nắm chắc các kiến thức về  vệ sinh an toàn thực phẩm, để ứng dụng trong công tác quản lý an toàn thực phẩm tại cơ quan, đơn vị và các xã trên địa bàn huyện./.

Thào Loan

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1