Xã Nàn Sán: Tích cực sản xuất vụ xuân hè năm 2017.

          Tranh thủ thời tiết thuận lợi, bà con nhân dân trên địa bàn xã Nàn Sán đang tích cực tập chung nhân lực, đẩy nhanh tiến độ làm đất để gieo cấy vụ lúa  xuân hè. Theo kế hoạch huyện giao, vụ lúa xuân hè năm nay toàn xã đã gieo cấy 120 ha, chủ yếu là các giống lúa thiên ưu 8, bắc thơm 7 và các giống lúa địa phương, đến thời điểm này bà con nhân dân đã cấy được 30% diện tích đất.

          Để thực hiện thắng lợi chỉ tiêu vụ  lúa xuân, xã đã chỉ đạo, các ban ngành đoàn thể chính trị xã hội phối hợp với các cơ quan chuyên môn của huyện, tổ chức tập huấn, tuyên truyền, hướng dẫn bà con nhân dân về kỹ thuật canh tác, phòng trừ sâu bệnh hại, ứng dựng các khoa học kỹ thuật vào sản xuất, khuyến khích bà con nhân dân đổi công gieo cấy, chỉ đạo bà con chuẩn bị đầy đủ giống, vật tư, phân bón, chăm sóc cây giống đảm bảo đủ số lượng và chất lượng.

          Với sự chỉ đạo sát sao, kịp thời của chính quyền địa phương, sự tích cực của bà con nhân dân, hy vọng rằng xã Nàn Sán sẽ giành được nhiều thắng lợi trong vụ sản xuất  lúa xuân hè năm 2017./.

          Lồ Sinh.

          

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1