Hội nông dân xã Mản Thẩn: thực hiện tôt công tác hỗ trợ vay vốn cho nhân dân.

Ngay từ đầu năm, Hội nông dân xã Mản Thẩn luôn làm tốt công tác xây dựng cơ sở hội vững mạnh, đặc biệt trong công tác hỗ trợ vay vốn cho nhân dân phát triển sản xuất luôn được hội triển khai thực hiện tốt.

Cụ thể, đã phối hợp với các ban ngành, đoàn thể, UBND xã và ngân hàng chính sách xã hội huyện Si Ma Cai vay vốn với tổng dư nợ:  trên 2 tỷ đồng. Với 77 hộ được vay vốn. Tổng số dư tiết kiệm: 35 triệu đồng, bình quân số tiền tiết kiệm là 15 triệu/2 tổ viên dư nợ.  Bên cạnh việc thực hiện nghị định số 55 của chính phủ  và ngân hàng bò được hội triển khai thực hiện tốt tại 7/7 chi hội tuyên truyền và vận động để hội viên tròng cỏ VA06. Trong tháng 4 đã có 55 tổ viên được vay vốn.

Trong thời gian tới hội tiếp tục tuyên truyền đến các hội viên về nghị quyết 22 của TU, NĐ 55 của chính phủ. Tham mưu UBND xã về công tác ủy thác cho vay vốn, đôn đốc  các  tổ thu lãi xuất giải quyết nợ đúng thời hạn kịp thời. Thường xuyên kiểm tra các chi hội đã giao chỉ tiêu KH đến từng hộ gia đình, hội viên, nông dân và các tổ vay vốn./.

Phương Anh.

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1