Họp Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội năm 2021.

Ngày 14/4, Ban đại diện Hội đồng quản trị Ngân hàng chính sách xã hội huyện họp phiên quý I năm 2021. Đồng chí Hoàng Văn Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì cuộc họp.

Toàn cảnh cuộc họp

Đ/c Dương Đức Hạnh - Giám đốc Ngân hàng CSXH huyện báo cáo tại cuộc họp

Năm 2020, với tinh thần và trách nhiệm của các thành viên Hội đồng quản trị, các phiên họp của Ban đại diện đảm bảo đúng nguyên tắc, đạt chất lượng cao. Từ đầu năm đến nay, đã thực hiện kiểm tra được 3 xã, 3 lượt Tổ tiết kiệm và vay vốn, 22 lượt hộ vay vốn. Các xã đã thực hiện kiểm tra 20 lượt Tổ tiết kiệm và vay vốn, 141 hộ vay vốn. Hoạt động nền nếp, hiệu quả của Ban đại diện đã góp phần vào hoạt động Ngân hàng chính sách xã hội huyện. Tổng nguồn vốn của Phòng giao dịch huyện đạt 254 tỷ đồng, tăng 4 tỷ đồng so với năm 2020. Nguồn vốn huy động cấp bù lãi suất đạt trên 86% kế hoạch giao. Các chương trình tín dụng được giải ngân kịp thời, tạo điều kiện cho hộ nghèo và các đối tượng chính sách trên địa bàn được tiếp cận nguồn vốn tín dụng ưu đãi của Chính phủ, giúp bà con tạo việc làm, ổn định cuộc sống.

Phát biểu tại buổi họp, đồng chí Hoàng Văn Dương Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những kết quả hoạt động tích cực của Ban đại diện trong quý I/2021. Đồng thời, đồng chí nhấn mạnh thời gian tới, Ban đại diện cần đẩy mạnh tuyên truyền qua nhiều hình thức, để người dân nắm được thông tin về các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước liên quan đến tín dụng, chính sách. Phối hợp cùng các tổ chức hội đoàn thể xử lý các khoản vay quá hạn phát sinh. Đồng chí cũng yêu cầu các cấp, các ngành trong triển khai các hoạt động tín dụng ưu đãi phải đảm bảo công khai, đúng người, hợp lý, hợp tình, hướng đến các đối tượng yếu thế như hộ nghèo, cận nghèo, đối tượng chính sách khác./.

Lồ Sinh - Trung Dũng
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1