Huyện Si Ma Cai: tập huấn nghiệp vụ công tác chuyên môn thú y năm 2017.

Vừa qua, Huyện Si Ma Cai đã tổ chức tập huấn nghiệp vụ công tác chuyên môn thú y, cho trên 60 đồng chí là các thú y viên, công tác viên  thú y thôn bản.

         Trong thời gian ½ ngày, các đồng chí đại biểu tham dự sẽ được phổ biến các kiến thức về chuyên môn thú y: Giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ. Phương pháp làm việc của Thú y viên cơ sở. Những biện pháp cần thực hiện, khi phát hiện ổ dịch gia súc, gia cầm. Một số lưu ý khi bảo quản và sử dụng các loại vắc xin tiêm phòng. Một số nội dung cơ bản,  trong các văn bản quy phạm của ngành thú y, liên quan tới mạng lưới Thú y viên cơ sở. Cách lập danh sách tiêm phòng và hoàn thiện chứng từ quyết toán  mỗi khi đi tiêm phòng. Các thông tin về công tác phòng, chống dịch bệnh cho đàn gia súc và được hướng dẫn cụ thể cách tiêm phòng, liều lượng từng loại vắc xin cho từng loại gia súc.

         Thông qua lớp tập huấn, giúp cho các thú y viên ở cơ sở, nắm bắt đầy đủ hơn về nhiệm vụ, quyền hạn của mình khi triển khai công tác chuyên môn tại cơ sở. Đồng thời tích lũy thêm kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong việc triển khai phòng, chống dịch bệnh trên đàn gia súc, gia cầm tại địa phương trong thời gian tới một cách hiệu quả./. 

Tiến Sỹ
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1