Ngân hàng chính sách xã hội huyện giải ngân cho người dân tại xã Quan Hồ Thẩn

Vừa qua, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Si Ma Cai tổ chức giải ngân một số nguồn vốn cho người dân thuộc diện chính sách tại xã Quan Hồ Thẩn.

Theo đó thực hiện chương trình vốn vay ưu đãi vệ sinh nước sạch; giải quyết việc làm; vốn vay ưu đãi cho các đối tượng hộ mới thoát nghèo, hộ nghèo, hộ cận nghèo, nhằm tạo điều kiện để người dân tiếp cận, và sử dụng nguồn vốn phát triển kinh tế Ngân hàng CSXH huyện đã tiến hành giải ngân trên 1 tỷ đồng cho 9 hộ dân thuộc Hội viên Hội nông dân, hội Liên hiệp Phụ nữ hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên, đến nay các đoàn thể chính trị xã hội đã ủy thác cho 695 hội viên vay vốn với tổng dư nợ là trên 30 tỷ đồng.

Đây là các nguồn vốn vay ưu đãi để giúp người dân mạnh dạn đầu tư sản xuất, kinh doanh, từ đó từng bước nâng cao đời sống, vươn lên thoát nghèo góp phần làm phát triển kinh tế của xã gắn với công cuộc xây dựng nông thôn mới.

Cũng trong buổi giải ngân này ngân hàng chính sách xã hội huyện đã có buổi giao ban với lãnh đạo xã, các tổ chức chính trị, xã hội, để triển khai các nguồn vốn vay theo chính sách mới, bàn các giải pháp để các nguồn vốn được sử dụng đúng mục đích, đem lại hiệu quả kinh tế cho người dân.

Trong quá trình giải ngân, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, đã được Uỷ ban nhân dân xã triển khai thực hiện tốt, các bàn giải ngân đều được trang bị nước sát khuẩn, yêu cầu người dân đeo khẩu trang tại nơi giải  ngân, đảm bảo an toàn về sức khỏe./.

 
Thanh Nhàn
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1