Nhân dân xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai xuống đồng sản xuất sau Tết

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu xuân Mậu Tuất,  những ngày này bà con  nhân dân xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai đã tập trung xuống đồng sản xuất vụ xuân với khí thế rất sôi nổi, mang theo niềm hy vọng một mùa màng bội thu.

Với mục tiêu phấn đấu gieo trồng kịp khung thời vụ, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra, ngay từ những ngày đầu xuân, cấp ủy, chính quyền xã Bản Mế đã vận động bà con  nhân dân ra đồng,  chuẩn bị các điều kiện cần thiết để tiến hành chuẩn bị cho gieo trồng vụ xuân.

Vụ xuân là vụ sản xuất chính trong năm của bà con nông dân xã Bản Mế nói riêng và của huyện Si Ma Cai nói chung. Việc sản xuất vụ xuân kịp khung thời vụ sẽ góp phần đảm bảo  an ninh lương thực cho cả một năm. Theo kế hoạch vụ xuân năm nay, xã Bản Mế sẽ trồng 50 ha hoa màu vụ xuân,  và hơn 100 ha cây ngô, 20 ha cây đậu tương.

Bằng những hành động cụ thể và với sự chủ động, tích cực trong lao động sản xuất. Năm nay, bà con nông dân trên địa bàn xã hy vọng rằng sẽ là một năm mưa thuận, gió hòa, mùa màng bột thu./.

Thào Loan

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1