Xã Lử Thẩn: Hội nghị sơ kết hoạt động chính sách tín dụng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

Vừa qua, xã Lử Thẩn tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động chính sách tín dụng 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm.

          Từ đầu năm đến nay, ban phát triển xã đã bám sát các chỉ đạo, thực hiện tốt các chính sách tín dụng ưu đãi, đảm bảo nhân dân trên địa bàn xã được hưởng những chính sách tín dụng ưu đãi tốt nhất của đảng và nhà nước.

Hiện nay có 04 tổ chức chính trị xã hội tham gia công tác ủy thác về vốn với ngân hàng chính sách xã hội huyện. Công tác tổ chức kiểm tra đối chiếu định kỳ, cũng như đột xuất đều thực hiện nghiêm túc. Công tác tham gia giao dịch với NHCSXH của tất cả các tổ đều được đánh giá cao, các tổ đều có ban quản lý tổ, quy ước tổ, hàng tháng đều có sinh hoạt định kỳ cũng như đột xuất. Mỗi đợt giải ngân đều có bình xét cho vay công khai, dân chủ đảm bảo bình xét vay đúng đối tượng, qua kiểm tra giám sát 100% số hộ được vay vốn đều sử dụng vốn vay đúng mục đích, không có xâm tiêu chiếm dụng vốn.

          Trong thời gian tới xã Lử Thẩn tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền về chính sách tín dụng ưu đãi trên địa bàn xã, làm tốt công tác rà soát, xác nhận đối tượng vay vốn đảm bảo cho vay đúng đối tượng thụ hưởng. Làm tốt công tác ủy thác đã ký kết với ngân hàng trong việc thẩm định, bình xét cho vay và giám sát quá trình sử dụng vốn vay, đảm bảo sử dụng vốn vay đúng mục đích, đúng đối tượng và hiệu quả. Nâng cao trách nhiệm trong công tác phối hợp, giao ban, giao dịch với ngân hàng, tăng cường công tác đôn đốc thu hồi nợ lãi, nợ gốc trên địa bàn được phân công quản lý.

          Phương Anh.

 


Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1