Chi Cục thi hành án huyện Si Ma Cai trao 30 thùng rác cho xã Cán Hồ

Nằm trong chương trình giúp đỡ xã hoàn thành tiêu chí xây dựng nông thôn mới. đồng thời phát huy vai trò xung kích tình nguyện của tuổi trẻ trong phong trào xung kích tình nguyện bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên thanh niên, đặc biệt là người dân ở địa bàn dân cư trong công tác tham gia bảo vệ môi trường, bảo vệ môi trường sống “Xanh – Sạch – Đẹp” .

Vừa qua, tại xã Cán Hồ,  Huyện đoàn Si Ma Cai phối hợp với Chi cục thi hành án  huyện Si Ma Cai trao tặng 30 thùng rác cho các  hộ Đoàn viên thanh niên 2 thôn Pù Chừ Ván và Seo Cán Hồ. được biết đây là lần hỗ trợ đợt 1, dự kiến đợt 2 chi Cục sẽ tặng thêm 30 thùng chứa rác cho các thôn với số tiền trị giá 9 triệu đồng. tham dự lễ bàn giao có đồng chí Giàng Sín Chớ, UVBTVHU, Phó chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo Chi cục thi hành án huyện và đại điện chính quyền xã Cán Hồ.

Để chương trình thanh niên phát huy hiệu quả, Ban Chấp hành Đoàn của  xã đã chỉ đạo chi đoàn thôn tổ chức công tác vệ sinh môi trường, bảo vệ công trình thanh niên, hướng dẫn và tuyên truyền cho nhân dân cách phân loại rác và bỏ rác đúng nơi quy định.

việc xây dựng các thùng chứa rác thải cho các hộ giúp bà con sử dụng bỏ rác đúng nơi quy định góp phần hạn chế ô nhiễm môi trường…. Đây là việc làm thiết thực của tuổi trẻ Chi cục thi hành án huyện cùng với các cấp các ngành trong xã và huyện trong việc phát huy vai trò của tuổi trẻ chung sức xây dựng nông thôn mới và bảo vệ môi trường sống tại địa phương.

Ngay sau lễ trao tặng, các đoàn viên Chi cục thi hành án huyện cùng với chi đoàn xã Cán Hồ tiến hành vệ sinh phát dọn cỏ, thu gom rác thải, khơi thông cống rãnh khu vực trung tâm xã Cán Hồ./.

Mạnh Linh

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1