Chi Đoàn y tế: Nhiều hoạt động hưởng ứng ngày 27/7

Với nhiều hoạt động thiết thực, kỷ niệm ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7, Chi đoàn Bệnh viện đa khoa huyện, Chi đoàn Trung tâm Y tế huyện đã cùng với chi đoàn xã Thào Chư Phìn tổ chức nhiều hoạt động để chăm lo đến các gia đình thương binh, liệt sỹ, người có công với cách mạng.

Trong dịp này Các đoàn viên đã đến thăm hỏi,  động viên và tặng quà gia đình thương bệnh binh Thào Dìn Sẩu tại xã Thào Chư Phìn.

Ngoài ra còn tổ chức khám bệnh, cấp phát  thuốc miễn phí cho 115 bệnh nhân nghèo, tặng quà quần áo, đồ chơi, dày dép cho 40 trẻ em và nhân dân trên địa bàn. Với tổng knh phí trên 19 triệu đồng. Tổ chức tư vấn về công tác vệ sinh môi trường, an toàn thực phẩm, phòng chống  dịch bệnh, tư vấn sức khỏe kế hoạch hóa gia đình cho trên 200 lượt người trong thôn. Cùng nhân dân trong thôn tổ chức phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh, đắp nề đường gần 3 km đường giao thông nông thôn.

          Đây là những hoạt động đầy ý nghĩa nhằm hưởng ứng ngày 27/7. qua các hoạt động này đã để lại trong lòng những người dân nghèo và gia đình chính sách của xã một tình cảm ấm áp, chia sẻ nỗi vất vả, bệnh tật với những hoàn cảnh khó khăn./.

          Mạnh Linh

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1