Con đường thôn Na Pá, xã Bản Mế, được xây dựng từ nguồn xã hội hóa

Vừa qua, nhân dân thôn Na Pá, xã Bản Mế đã ra quân làm đường giao thông nội thôn. Đây là tuyến đường đầu tiên của xã Bản Mế được đầu tư 100% bằng nguồn vốn xã hội hóa.

          Đây là không khí sôi nổi mà chúng tôi ghi được tại thôn Na Pá, trong không khí lao động khẩn trương, sôi nổi của đông đảo bà con trong thôn, với quyết tâm hoàn thành và đưa con đường vào sử dụng trong thời gian sớm nhất,

          Được biết đây là con đường bê tông có chiều dài 165 m, chiều rộng 2 m, Với tổng nguồn kinh phí đầu tư là 85 triệu đồng, 100% là từ nguồn vốn xã hội hóa.

Ngay từ khi nhận được sự kêu gọi xã hội hóa từ cấp ủy, chính quyền xã để đổ bê tông tuyến đường nội thôn Na Pá, Trường PTDTBT Tiểu học Bản Mế đã  quên góp hỗ trợ 10 tấn Xi Măng, cán bộ, CNVCLĐ của xã cũng  đóng góp hỗ trợ  cho thôn 5 tấn Xi Măng, cá nhân ông Hoàng Quốc Biểu hỗ trợ cát, doanh nghiệp Tú Liên hỗ trợ đá, doanh nghiệp tường Dung hỗ trợ kinh phí vận chuyển vật liệu xây dựng, nhân dân tham gia đóng góp ngày công lao động.

Tuyến đường này, khi được đưa vào sử dụng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho người dân đi lại, phát triển sản xuất, góp phần nâng cao đời sống của người dân địa phương./.

Thào Loan

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1