Đoàn thanh niên, Sở xây dựng tỉnh Lào Cai tổ chức chương trình tình nguyện tại xã Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai.

Vừa qua, Đoàn  thanh niên, Sở xây dựng tỉnh Lào Cai  đã tổ chức chương trình tình nguyện, chung tay xây xây dựng nông thôn mới tại xã Si Ma Cai, huyện Si Ma Cai.

Nhằm hưởng ứng chủ đề công tác “tuổi trẻ xung kích chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị”, ngày hội “ tôi yêu tổ quốc tôi năm 2017”. Đoàn  thanh niên, Sở xây dựng tỉnh Lào Cai, đã hỗ trợ 10 tấn xi măng, cho xã Si Ma Cai để người dân, xây dựng nhà tiêu hợp vệ sinh. Trao tặng 10 triệu đồng cho trường tiểu học số 2 Si Ma Cai. Cũng trong đợt này, đoàn cũng trao 5 xuất quà cho 5 gia đình chính sách, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đ, trao 5 phần quà cho 5 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của xã, mỗi xuất quà là một cặp sách trị giá 300.000 đ.

Cùng ngày, đoàn  thanh niên cơ sở Sở xây dựng tỉnh Lào Cai, đã tổ chức cho các đoàn viên, đã tiến hành đào hơn 500m rãnh nước xung quanh khu vực trường Mầm non số 2 xã Si Ma Cai. Đây là chương trình tình nguyện của đoàn thanh niên sở xây dựng,  cùng chung tay góp sức xây dựng nông thôn mới tại xã Si Ma Cai.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm của tuổi trẻ đoàn thanh niên, Sở xây dựng tỉnh Lào Cai, đối các gia đình chính sách và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Thông qua các hoạt động này, cũng nhằm phát huy sức mạnh của tuổi trẻ trong xây dựng nông thôn mới. Góp  một phần công sức hỗ trợ xã Si Ma Cai đẩy nhanh tiến độ thực hiện và hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới năm 2017./.

Thào Loan

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1