Đồn biên phòng Si Ma Cai: Trao 4 chuồng trâu cho 4 hộ nghèo thôn Lù Dì Sán 2

Với mục đích gắn chặt tình đoàn kết quân dân và với chủ đề “Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em” Đồn biên phòng Si Ma Cai đã và đang phát huy truyền thống anh bộ đội cụ Hồ, giúp nhân dân phát triển kinh tế, vươn lên xóa đói giảm nghèo.

Phát huy truyền thống tốt đẹp đó, trong thời gian vừa qua, tổ công tác thôn Lù Dì Sán đã tham mưu với Đảng ủy Đồn, vận động cán bộ chiến sỹ trong đồn đóng góp ngày công, tiền của, xây được 4 chuồng nuôi nhốt gia súc với tổng trị giá 80 triệu đồng, cho 4 hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, ông Hoàng Seo Chú, Giàng Seo Tráng, Giàng Seo Cớ và gia đình anh Giàng Pláu. Được nhận một chuồng nuôi khang trang, sạch đẹp đảm bảo đúng tiêu chuẩn đảm bảo vệ sinh môi trường từ tấm lòng của các các bộ, chiến sỹ đồn Si Ma Cai, các gia đình đều rất vui mừng và phấn khởi.

Ngoài việc hỗ trợ nhân dân trong thôn về tiền của, vật chất, tổ công tác Lù Dì Sán còn tích cực hỗ trợ người dân chuyển đổi phương cách làm ăn, đóng góp công sức, cùng với bà con nhân dân tăng gia sản xuất./.

Thanh Nhàn

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1