Lễ ra quân chiến dịch tình nguyện năm 2018.

Vừa qua, tại xã Nàn Sán, huyện Đoàn Si Ma Cai  đã tổ chức lễ ra quân chiến dịch tình nguyên “Hành quân xanh” và “Kỳ nghỉ Hồng”. Tham dự buổi lễ có   hơn 100 Đoàn viên thanh niên khối các cơ quan, Đoàn viên thanh niênNàn Sán.

Ngay sau buổi lễ, các đoàn viên thanh niên đã  khẩn trương chia  nhóm để hoàn thành các phần việc của mình, Phần lớn đoàn viên, thanh niên cùng với bà con nhân dân xã Nàn Sán, đã tiến hành đổ bê tông tuyến đường nội đồng thôn Đội 3, với tổng chiều dài 200m. Một số  đoàn viên tiến hành tuyên truyền, hướng dẫn bà con các thủ tục cấp đổi giấy chứng minh thư nhân dân, làm giấy thông hành. Trong ½ ngày đã tiến hành cấp, đổi trên 50 chứng minh thư nhân dân cho bà con nhân dân, cấp giấy thông hành cho trên 30 lượt người. Một số đoàn viên thanh niên tiến hành  khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc cho trên 200 lượt người. Cùng với  công tác khám chữa bệnh, các đoàn viên thanh niên còn tổ chức  nhiều hoạt động tư vấn, chăm sóc sức khỏe sinh sản, tuyên truyền  đến bà con nhân dân những kiến thức liên  về công tác vệ sinh môi trường, vệ sinh an toàn thực phẩm...

Thông qua những hoạt động tình nguyện này giúp cho các đoàn viên thanh niên có thêm những trải nghiệm thực tế tại cơ sở, tạo cơ hội để các bạn trẻ, phát huy  nhiệt huyết của tuổi trẻ, cống hiến tài năng, công sức cùng chung sức với bà con nhân dân tham gia thực hiện các chính sách an sinh xã hội, chung tay xây dựng Nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của địa phương./.

 

Tiến Sỹ.


Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1