Thăm quan mô hình nuôi bò vỗ béo tại xã Bản Mế
    Vừa qua, Hội nông dân huyện Si Ma Ca tổ chức cho trên 30 đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch Hội nông dân các xã thăm quan và học tập kinh nghiệm nuôi nhốt bò vỗ béo tại xã bản mế.
    Tại buổi thăm quan học tập kinh nghiệm, chính quyền địa phương xã Bản Mế đã thông qua một số nội dung về phát triển kinh tế, xã hội tại địa phương. Trong đó tập chung vào việc triển khai thực hiện mô hình nuôi bò nhốt. Hiện trên địa bàn xã đã có trên 100 hộ tham gia, với tổng đàn trên 500 con, từ mô hình nuôi bò nhốt đã giúp các hộ dân có thêm thu nhập đáng kể, góp phần vào việc phát triển kinh tế tại địa phương.
Thăm quan mô hình nuôi bò tại xã Bản Mế
    Để có được kết quả như vậy, các ban ngành, đoàn thể xã đã làm tốt công tác vận động nhân dân đẩy mạnh phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm trong đó lấy chăn nuôi đại gia súc là hướng đi nhằm xoá đói giảm nghèo cho nhân dân. 
Qua chuyến thăm quan và học tập kinh nghiệm này, giúp cho các đồng chí Hội nông dân tiếp thu một số kinh nghiệm hay, cách làm tốt để tham mưu cho cấp ủy chính quyền đại phương, cũng trực tiếp truyền đạt cho các hội viên của mình triển khai thực hiện có hiệu quả đề án phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm trên địa bàn huyện Si Ma Cai./.
                                                                                                                                                               Lồ Sinh.

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1