Trung tâm VH, TT-TT và công an huyện Si Ma Cai: Hỗ trợ xã Nàn Sán 55 tấn xi măng xây dựng NTM
Ngày 21/9, Trung tâm VH, TT-TT và Công an huyện Si Ma Cai đã hỗ trợ xã Nàn Sán 55 tấn xi măng để xây dựng NTM
Nhằm giúp xã Nàn Sán sớm hoàn thành chương trình xây dựng nông thôn mới theo đúng kế hoạch. Trung tâm VH, TT-TT và Công an huyện Si Ma Cai đã hỗ trợ xã Nàn Sán 55 tấn xi măng để người dân, xây dựng nhà tiêu hợp vệ sinh, cứng hóa nền nhà.... Trong đó, công an huyện đã hỗ trợ 40 tấn, Trung tâm VH, TT-TT hỗ trợ 15 tấn. 

Toàn bộ số tiền này được quyên góp từ những tấm lòng hảo tâm, tự nguyện quyên góp ủng hộ của những cán bộ, CNVCLĐ của 2 cơ quan, đơn vị, để hỗ trợ những hộ dân nghèo, hộ dân có hoàn cảnh khó khăn xã Nàn Sán xây dựng mới nhà vệ sinh, cứng hóa nền nhà.
Đây là  một trong những hoạt động thường xuyên của hai cơ quan đỡ đầu xã Nàn Sán, ngoài ủng hộ Xi măng, các cơ quan còn thường xuyên tổ chức các hoạt động tình nguyện tại các thôn, giúp người dân trong xã đổ bê tông các tuyến đường giao thông liên thôn, duy tu bảo dưỡng các công trình phúc lợi công cộng, hướng dẫn bà con  làm tốt công tác vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh. Góp một phần công sức hỗ trợ xã Nàn Sán đẩy nhanh tiến độ thực hiện và hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới năm 2019./.
Đình Nam + Thào Loan

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1