Tuổi trẻ tỉnh Lào Cai tích cực hưởng ứng Tháng Thanh niên 2018.

Thực hiện Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018, Ngày 13/7, hơn 100 Đoàn  viên thanh niên Văn phòng Tỉnh ủy và Văn phòng Huyện ủy Si Ma Cai, đã cùng bà con nhân dân  xã Cán Hồ, tổ chức đắp lề đường, khơi thông cỗng rãnh các tuyến đường liên thôn, nội thôn xã Cán Hồ.

Sau một ngày ra quân, các đoàn viên thanh niên và nhân dân xã Cán Hồ, đã  đắp lề đường, khơi thông cống rãnh được  3 km đường liên thôn, nội thôn từ thôn Pù Chừ Ván  xã Cán Hồ, đến thôn Sán Khố Sủ,  xã Sán Chải, từ trung tâm xã Cán Hồ đi đến thôn Tả Nàn Vống, xã Cán Hồ.

Những hoạt động  tình nguyện này, là dịp để cho các đoàn viên thanh niên được trải nghiệm thực tế, giao lưu học hỏi kinh nghiệm trong lĩnh vực văn phòng cấp ủy, tạo sự đoàn kết gắn bó giữa các đoàn viên thanh niên cơ quan đỡ đầu với bà con nhân dân xã Cán Hồ.

 Đây còn là dịp để các  ban trẻ phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tuyên truyền và tham gia phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng nông thôn mới, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của địa phương./.

Tiến Sỹ.

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1