Xã Cán Cấu phấn đấu hoàn thành Chương trình xây dựng nông thôn mới

Trong những năm qua với sự cố gắng nỗ lực của Cấp ủy Đảng, chính quyền xã Cán Cấu đã giúp đời sống nhân dân trong xã ngày một phát triển.

Từ một xã đặc biệt khó khăn, tỷ lệ hộ nghèo cao, đời sống nhân dân còn thấp, nhờ có chương trình xây dựng nông thôn mới đến nay  diện mạo của xã đã có nhiều chuyển biến tích cực. Năm 2018 này xã đang phấn đấu hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới. Cho đến nay đời sống  của người dân  đã được nâng cao, hệ thống giao thông đến các thôn đã được đổ bê tông hóa, giúp cho người dân thuận lợi hơn trong giao lưu văn hóa, phát triển kinh tế. Các công trình phúc lợi  công cộng đã được đầu tư như nhà văn hóa đa năng xã được xây dựng đi vào hoạt động, các thôn bản điều có nhà văn hóa thôn phục vụ sinh hoạt, vui chơi cho bà con nhân dân trong thôn; các cấp trường học được xây dựng khang trang, sạch đẹp thu hút tỷ lệ học sinh chuyên cần ra lớp. Trạm y tế xã có đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ khám và chữa bệnh cho nhân dân trong xã.  Xã có chợ trung tâm xã là nơi để bà con trong xã và các nơi khác về trao đổi mua bán trao đổi hàng hóa, giao lưu hoạt động văn hóa giữa các dân tộc mang đậm bản sắc vùng cao.

            Nhờ sự chung sức, đồng lòng, phát huy tinh thần đoàn kết của bà con nhân dân, chung tay xây dựng nông thôn mới, Xã Cán Cấu đang từ ngày thay đổi.

                                                                                                                           Kim Minh

 

 

 

 

 

 


Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1