Xã hội hóa, huy động mọi nguồn lực, chung tay xây dựng nông thôn mới cùng xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai

Vừa qua, Đoàn tình nguyện của Hiệp hội du lịch tỉnh Lào Cai, đoàn thanh niên sở Văn hóa - TT & DL, đoàn thanh niên Bệnh viện sản nhi tỉnh Lào Cai, Công ty cổ phần Inter bus lines đã tổ chức chương trình tình nguyện, chung tay xây dựng nông thôn mới tại xã Bản Mế, huyện Si Ma Cai. Cùng tham dự huyện Si Ma Cai có Đồng chí Lý Seo Vảng, Phó bí thư huyện ủy.

Để chung sức xây dựng nông thôn mới, đoàn tình nguyện đã huy động  các đoàn viên thanh niên đóng góp, hỗ trợ xã Bản Mế 20 tấn xi măng để hỗ trợ cho 40 hộ gia đình thuộc diện gia đình chính sách, gia đình thuộc diện hộ nghèo và hộ cận nghèo của xã Bản Mế xây nền nhà cứng. Cũng trong đợt này các đoàn viên tình nguyện còn cùng với bà con  tiến hành  sửa chữa nâng cấp một số nền nhà ở thôn Bản Mế.

Đây là những hoạt động có ý nghĩa, thiết thực thể hiện tinh thần trách nhiệm, sự quan tâm của các tổ chức xã hội, đối với các gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Việc làm này, sẽ góp phần giúp cho các gia đình có được chỗ ở sạch sẽ hơn và đảm bảo vệ sinh môi trường.

Thông qua các hoạt động này, cũng nhằm phát huy sức mạnh của các tổ chức xã hội trong xây dựng nông thôn mới. Góp  một phần công sức hỗ trợ xã Bản Mế đẩy nhanh tiến độ thực hiện các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới và sớm về đích nông thôn mới./.

Thào Loan

 

 

Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1