Đại hội Chi bộ Phòng Dân tộc lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025

Nhiệm kỳ 2015 - 2020, Chi bộ Phòng Dân tộc  huyện đã lãnh đạo thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ do Nghị quyết Đại hội V đề ra, trong đó, công tác giáo dục chính trị, tư tưởng được chi bộ quan tâm chú trọng, đã tổ chức cho 100% đảng viên, cán bộ, nhân viên trong đơn vị tham gia học tập, nghiên cứu các Nghị quyết của Đảng; tích cực thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, gắn với Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng; tỷ lệ đảng viên tham gia sinh hoạt đạt 100%. Trong nhiệm kỳ, đã đẩy mạnh các phong trào thi đua, chi bộ đã phát triển và kết nạp được 3 đồng chí đảng viên mới, đạt 100% so với Nghị quyết đề ra. Nhiệm kỳ qua, với sự lãnh đạo chỉ đạo của chi bộ, Phòng Dân tộc đã đạt nhiều kết quả: đảm bảo vượt chỉ tiêu đề ra so với đầu nhiệm kỳ, như: lãnh đạo thực hiện tốt công tác dân tộc, thực hiện tốt các chính sách dân tộc trên địa bàn huyện. Trong nhiệm kỳ, 100% đảng viên đều đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và Chi bộ đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đồng chí Hoàng Trọng Huy, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện

phát biểu chỉ đạo tại đại hội và tặng hoa chúc mừng

 

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Hoàng Trọng Huy, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch UBMTTQ huyện đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Chi bộ Phòng Dân tộc đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt đã tham mưu cho Huyện ủy, HĐND, UBND huyện tổ chức thành công Đại hội đại biểu các dân tộc thiểu số huyện lần thứ III năm 2019. Đồng chí chỉ đạo Chi bộ cần làm tốt một số nhiệm vụ công tác trọng tâm trong nhiệm kỳ tới, đó là: chi bộ cần tập trung nhận định những tồn tại hạn chế, cần khắc phục nhằm thực hiện có hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ đề ra trong nhiệm kỳ 2020 - 2025; cần cụ thể hóa chương trình hành động của đơn vị; thực hiện tốt chính sách hỗ trợ đúng đối tượng cho đồng bào các dân tộc trong huyện Si Ma Cai; làm tốt công tác phối hợp với các cơ quan đơn vị, tuyên truyền vận động nhân dân chủ động khắc phục thiên tai đã xảy ra, nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh Covid -19; quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền vững mạnh, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nghị quyết Chi bộ lần VI, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã đề ra.

Đại hội bầu Bí thư Chi bộ

Tại Đại hội, các Đại biểu đã tham luận ý kiến đóng góp vào báo cáo chính trị của Chi bộ đồng thời, đóng góp ý kiến vào dự thảo các văn kiện Đại hội XIII của Đảng và văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện; Bầu đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ huyện khóa XVIII. Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội, nhiệm kỳ 2020 - 2025 với những chỉ tiêu và giải pháp cụ thể.

                                                                                                               

Nguyễn Thị Phương Loan
1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1