Huyện đoàn Si Ma Cai tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới năm 2020.

Vừa qua, Đoàn trường Phổ thông dân tộc Nội trú THCS &THPT huyện Si Ma Cai tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới cho 93 em học sinh là những thanh niên ưu tú, có hướng phấn đấu tốt về mọi mặt, gương mẫu trong học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức.

Quang cảnh buổi Lễ

Buổi Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, 93 em được kết nạp vào Đoàn đợt này đều là những học sinh ưu tú của trường. Trước lá cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Bác Hồ kính yêu, đồng Bí thư đoàn trường đã báo cáo về quá trình phấn đấu của các thanh niên ưu túcông bố Quyết định chuẩn y kết nạp đoàn viên cho 93 học sinh, thanh niên ưu tú.

 

 

Thời khắc 93 đoàn viên mới lần lượt được xướng tên và bước lên bục danh dự, được gắn huy hiệu Đoàn trên ngực, trao Nghị quyết kết nạp. Đó là thời khắc thiêng liêng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn trẻ. Đối với các em, đây là niềm vinh dự, niềm tự hào, đánh dấu mốc son trong cuộc đời của mỗi đoàn viên mới, đánh dấu sự trưởng thành, là minh chứng cho mọi sự cố gắng, nỗ lực của mỗi thanh niên, nhắc nhở mỗi đoàn viên hãy luôn cố gắng phấn đấu để hoàn thiện bản thân, để cống hiến cho đất nước, xứng đáng đứng trong hàng ngũ Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

 

 

Ngay sau khi buổi Lễ kết nạp Đoàn viên kết thúc, Đoàn trường đã tổ chức hoạt động lao động dọn dẹp vệ sinh môi trường, thu gom rác thải ở trong và ngoài khuôn viên nhà trường. Hoạt động góp phần giáo dục, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của mỗi bạn đoàn viên, học sinh nhà trường, qua đó tạo ra một môi trường “Xanh - sạch - đẹp” thân thiện, gần gũi với thiên nhiên để thực sự “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui” đối với các em học sinh./.

                                                                                                                                                 Lồ Sinh - Trung Dũng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1