Huyện đoàn Si Ma Cai tổ chức tập huấn kiến thức cho các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên năm 2020.

Vừa qua, Huyện đoàn Si Ma Cai phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện và Câu lạc bộ khởi nghiệp Lào Cai tổ chức lớp tập huấn cập nhật kiến thức cho các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện.

Dự, chỉ đạo lớp tập huấn có đồng chí Đặng Văn Trịnh - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện.

Quang cảnh lớp tập huấn

Sau 1/2 ngày, 80 cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên đã được cập nhật 03 chuyên đề chính như: Các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong công tác dân tộc, tôn giáo; hội nhập quốc tế của Việt Nam; kiến thức khởi nghiệp cho Thanh niên. Qua đó, đã giúp các cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên có thêm thông tin về các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước trong công tác dân tộc, tôn giáo; hội nhập quốc tế; trang bị kiến thức khởi nghiệp, vươn lên làm giàu chính đáng tại quê hương. Mỗi cán bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên phải tích cực học tập nâng cao trình độ, năng lực, nhận thức chính trị sâu sắc trong công tác dân tộc, tôn giáo để thật sự trở thành những tuyên truyền viên, cánh tay đắc lực của Đảng và đáp ứng sự phát triển ngày càng cao của xã hội cũng như những đòi hỏi trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

 

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, nhằm trang bị các kiến thức cần thiết góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên dân tộc, tôn giáo; đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ công tác trong tình hình mới và hội nhập quốc tế; trang bị kiến thức để Thanh niên khởi nghiệp vươn lên làm giàu chính đáng./. 

 

                                                                                                                                    Lồ Sinh - Trung Dũng

1 2 3 4 5  ... 
Tin tức
Đăng nhập
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1